Tác dụng phủ gầm xe ô tô Options

Wiki Article

Đặc biệt nếu bạn chuyển nhượng xe thì xe bạn được định giá cao hơn, giá trị hơn so với những xe chưa được phủ gầm. 

Thương Helloệu Cường Nga là Trung tâm hàng đầu về dịch vụ Chăm sóc bảo dưỡng ô tô và cung cấp Phụ kiện ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Trước khi phủ gầm xe, cần làm sạch, vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt gầm xe. Việc này giúp tránh những bề mặt tạp bẩn ảnh hưởng tới độ bám dính của lớp phủ gầm mới. 

Có thể thấy việc sơn phủ gầm đối với một chiếc xe hơi là rất quan trọng nó đảm bảo cho tuổi thọ của xe, giúp giảm chi phí cho chúng ta về chi phí bảo dưỡng sửa chữa và không bị mất thời gian cho việc vệ sinh hay bảo dưỡng.

Lớp phủ bằng parafin sẽ là lựa chọn rẻ nhất và nhanh chóng nhất để bảo vệ gầm xe của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó sẽ bị mòn nhanh hơn các loại sơn phủ khác và sẽ cần được lột bỏ và phủ lại ít nhất một lần mỗi năm.

Chất lượng hậu mãi của TNB cũng là một trong những điều khiến cửa hàng trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người.

Trong đó, hạt Microsphere có tác dụng ngăn chặn sự cháy. Các ưu điểm nổi bật của xịt phủ gầm STP phải kể đến:

Sơn phủ gầm ô tô là xịt phủ một lên trên toàn bộ trang web bề mặt gầm xe một lớp sơn hóa chất chuyên dụng. Sơn phủ gầm là hỗn hợp dung môi dạng sệt gồm các thành phần gốc nhựa tổng hợp hoặc cao su non.

Đây một trong những thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ sơn phủ ceramic đáng tin cậy tại Việt Nam, sử dụng sản phẩm chất lượng và cam kết đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng bằng chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường

Tuy nhiên, vệ sinh bằng nước không thể sạch lâu và nước cũng không thể loại bỏ hết các chất gây rỉ sét cho gầm xe, chưa kể một số nơi sử dụng nước giếng để rửa xe rất có hại cho xe.

Sơn phủ gầm Forch vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình bởi ưu thế chất lượng tuyệt đối.

Kỹ thuật phun xịt phủ gầm rất quan trọng. Làm sao để phun đều tay, phun tạo sần, tạo hạt… đều là những kỹ thuật không đơn giản.

 Đặc biệt là khi xe phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết, đường sá khắc nghiệt. 

Bên cạnh đó, tính năng liên kết giữa những lớp sơn của gầm xe mới thường bền hơn, đạt khả năng bảo vệ tối đa.

Report this wiki page